dat dem theo kich thuoc

4 Lưu ý khi đặt nệm theo kích thước mà bạn cần biết

Mục lục

Tại sao lại có dịch vụ đặt nệm theo kích thước? Ngày nay, nệm trên thị trường được bán theo những kích thước tiêu chuẩn để dễ dàng tiêu thụ.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có một không gian đặc biệt và cần một chiếc nệm memory foam có size phù hợp với thiết kế đó thì Ru9 sẽ cung cấp cho bạn giải pháp đặt nệm theo kích thước, mời bạn xem thêm những lưu ý dưới đây để đảm bảo rằng bạn sẽ có được một chiếc nệm ưng ý nhé!

dat dem theo kich thuoc

Dịch vụ đặt nệm theo kích thước

1. Các kích thước phổ biến trên thị trường

Để sở hữu cho mình chiếc nệm ngoài việc bạn chú ý chất liệu, màu sắc, mẫu mã và giá thành của chiếc bạn còn phải lưu ý đến một việc quan trọng đó là kích thước, độ dày của chiếc nệm. Để lựa chọn cho mình tấm nệm hoàn hảo và sở thích của mình. Các mẫu nệm có kích thước đại diện làm tiêu chuẩn như sau:

dat nem theo kich thuoc

Kích thước phổ biến trên thị trường.

  • Single bed (được gọi là giường đơn): Có kích thước 120*190cm hoặc 120*200cm, nệm có công năng sử dụng cho 1 người.
  • Double bed (giường đôi nhỏ): Kích thước 150*190cm, nệm dành cho 2 người ví dụ như 1 người lớn 1 em bé, hoặc 2 em bé.
  • Queen size bed (giường đôi nữ hoàng): 160*200, nệm rộng rãi thoải mái, có thể 2 người lớn sử dụng được.
  • King size (giường đôi đế vương): Có kích thước 180*200cm, nệm dành cho những phòng có diện tích phòng lớn hiện đại.
  • Super King size (giường siêu lớn): Tổng kích thước 200*200cm, nệm dành cho những gia đình có phòng ngủ rộng rãi, thông thường loại giường này sử dụng cho các khách sạn có loại như tổng thống, hoàng gia…

2. Cách đặt nệm theo kích thước đúng với nhu cầu

Để đặt nệm theo kích thước đúng với yêu cầu thì tại Ru9, bạn hoàn toàn có thể đặt nệm theo nhu cầu riêng, sở thích của mình. Và để thuận lợi cho việc đặt nệm này bạn cần liệt kê những thông tin sau:
  • Xác định được các thông số của khung giường trước sau đó quy đổi kích thước ra số đo của nệm tương đương. Tránh trường hợp không đo khung giường trước mà đặt nệm trước dễ xảy ra tình trạng không vừa với khung giường.
  • Dựa vào không gian sống như kích thước căn phòng, theo sở thích cá nhân hoặc mong muốn của gia đình mà đặt một chiếc nệm có kích thước hợp lý, vừa phải cân đối với không gian phòng.
  • Để thuận tiện và tiện lợi hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay Ru9 đã có dịch vụ nhận đặt nệm theo kích thước yêu cầu của bạn. Vì thế, bạn không phải đắn đo lo sợ chọn nhầm số đo, quá lớn, quá nhỏ so với khung giường có sẵn tại nhà.

3. Các loại nệm Ru9 có thể đặt cắt theo kích thước

Hiện nay tại Ru9 bạn có thể đặt các loại nệm sau đây theo kích thước mong muốn của mình như:

3.1. Nệm Foam Ru9 Original

dat dem theo kich thuoc yeu cau

Nệm Original có cấu tạo 3 lớp foam.

Nệm Foam Original của Ru9 được làm từ 3 lớp foam với công thức độc quyền của Ru9 và là chiếc nệm đầu tiên ứng dụng công nghệ Foam đầu tiên tại Việt Nam.

Nệm có cấu trúc nâng đỡ cột sống tốt, khả năng thoáng khí cao, luôn tạo cảm giác thoải mái êm ái khi ngủ. Nệm có 3 lớp foam nâng đỡ 1 lớp vỏ tencel và 1 lớp gòn kháng cháy, có chiều cao 25cm, cấu trúc thông minh, dễ dàng vệ sinh. Được bảo hành 10 năm, vận chuyển miễn phí và 100 đêm ngủ thử không rủi ro.

3.2. Nệm Nest Ru9

dat nem theo kich thuoc yeu cau

Nệm Nest có thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng.

Nệm Nest Ru9 với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi nhưng công năng cần thiết. Có kết cấu 2 lớp foam giúp nâng đỡ cơ thể khi cần thiết và có khả năng ngăn chặn tiếng cử động do đối phương gây ra khi trở mình.

Cấu tạo gồm 1 vỏ bọc tencel, 1 lớp gòn kháng cháy, 1 lớp Ru9 HR foam, 1 lớp Ru9 PU foam. Đảm bảo mang đến giấc ngủ êm ái và thoải mái, khả năng thoáng mát không gây hầm bí hơi. Nệm Nest Ru9 có chiều cao 15cm và được bảo hành 5 năm, vận chuyển đo đạc kích thước miễn phí, và có chương trình 100 đêm ngủ không rủi ro.

3.3. Nệm Topper

dat dem theo yeu cau

Nệm cuộn Topper dễ dàng di chuyển không chiếm quá nhiều diện tích.

Nệm cuộn Topper của Ru9 có thiết kế nhỏ, gọn, tiện lợi, có thể mang di chuyển bất kỳ nơi đâu một cách dễ dàng. Với cấu tạo 1 lớp tencel, 1 Memory foam, 1 lớp HR foam. Có độ êm ái và chắc chắn.

Khử mùi kháng khuẩn hiệu quả cao, đảm bảo sự nâng đỡ cần thiết cho cơ thể của bạn. Nệm Topper luôn đảm bảo mang lại giấc ngủ ngon giấc cũng như sự êm ái của nệm. Được bảo hành 1 năm, vận chuyển miễn phí và được đổi trả trong vòng 30 ngày.

4. Lưu ý khi đặt nệm theo kích thước

Để đặt cho mình chiếc nệm theo kích thước, sở thích, nhu cầu của gia đình bạn cần lưu ý những vấn đề sau trong việc lựa chọn:

dat nem theo yeu cau

Trước khi đặt nệm cần lưu ý kích thước của khung giường.

4.1. Nắm rõ kích thước giường ngủ

Nên có số đo chính xác của chiếc giường sẵn có tại nhà để đặt một tấm nệm phù hợp vừa với chiếc giường của mình. Bạn muốn đặt cho mình chiếc nệm khác không có trong kích thước tiêu chuẩn của nệm, đều quan trọng bạn cần đó chính xác lòng giường của nệm như chiều dài và chiều rộng của giường.

Sau đó bạn đem kích thước đó cung cấp cho thợ gia công và họ sẽ dựa vào số đo đó đong đo làm ra cho bạn chiếc nệm đúng và bằng với khung giường thông qua số đó mà bạn đưa cho họ trước đó..

4.2. Lưu ý về độ dày

Bạn thường quan tâm đến chiều dài và chiều rộng của nệm mà ít quan tâm để ý đến độ dày cao thấp của nệm. Độ dày của nệm sẽ quyết định được số cân nặng, nhẹ hay nặng sẽ phù thuộc vào độ dày của nệm.

Nếu cân nặng của bạn dưới 45kg và nằm một mình hoặc dùng nệm single bed bạn nên chọn độ dày từ 5 - 7cm. Nếu cân nặng trên 50kg đồ dày phù hợp với khoảng cân nặng này từ 10cm trở lên. Hơn 75kg bạn có thể chọn độ dày 15cm trở lên. Cuối cùng nếu bạn hơn 95kg độ dày từ 20cm trở lên sẽ phù hợp nhất.

4.3. Chọn dòng đệm và giá phù hợp

Dựa trên chất liệu sẽ có giá tiền khác nhau. Tùy vào dòng nệm bạn lựa chọn mà có giá phù hợp với nhau. Có 2 loại nệm đang được ưa chuộng nhất hiện nay là nệm bông ép và nệm lò xo.
  • Nệm bông ép
Đây thuộc phân khúc bình dân, giá cả phải chăng, loại nệm này rất phù hợp với những người cao tuổi, hoặc đau lưng. Chúng có độ dày hợp lý và vừa phải rất phổ biến từ 7cm -9cm-15cm. Tùy theo nhu cầu mà bạn độ dày của nệm.
  • Nệm lò xo
Được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Nệm lò xo mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, sâu giấc. Khả năng nâng đỡ cơ thể cao, ôm xác đường cong cơ thể. Có độ đàn hồi vượt trội.

4.4. Chọn thương hiệu uy tín trước khi đặt

dat cat dem theo kich thuoc

Nên chọn thương hiệu uy tín để trao niềm tin.

Ngoài việc chọn nệm có chất lượng tốt, mong muốn theo yêu cầu sở thích để phát huy những công năng bạn nên lựa chọn một thương hiệu uy tín để trao trọn niềm tin trước khi đặt nệm. Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu tràn lan ở thị trường trong và ngoài nước.

Để tránh sự nhầm lẫn và trà trộn mình giới thiệu bạn hãy đến với Ru9 hệ thống chuyên cung cấp chăn ga gối nệm giúp cho giấc ngủ bạn sâu giấc và an toàn. Tại Ru9 luôn đảm bảo chất lượng uy tín, được chứng nhận an toàn cho mọi sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng.

Bài viết liên quan


Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

Mục lục×