ưu điểm của nệm dày
Sản phẩm

Nệm dày, nệm 20cm tốt cho sức khoẻ

Mục lục

Nệm dày là những sản phẩm nệm được ưa chuộng trên thị trường vì mang lại độ êm ái, thoải mái và nâng đỡ tối đa cho người dùng. Cùng Ru9 tìm hiểu về các dòng nệm 20cm đang bán chạy hiện nay nhé!

1. Nệm dày bao nhiêu là lý tưởng nhất?

Người tiêu dùng thường quan tâm nhiều đến độ dày mỏng của nệm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đàn hồi và độ bền của nềm. Rõ ràng, nệm có độ dày từ 10cm trở lên, ví dụ như 15cm, 20cm, hay thậm chí 30cm sẽ nâng đỡ cơ thể tốt hơn rất nhiều so với những chiếc nệm mỏng 5cm. Vậy độ dày nào là tốt nhất? Theo Ru9, việc lựa chọn độ dày nệm sẽ phụ thuộc vào đối tượng và mục đích sử dụng.

Nệm dày 5cm

Nếu bạn có nhu cầu ngủ trong một môi trường mát mẻ, hoặc nhà có trẻ em đang trong tuổi học đi, học bò. Một chiếc nệm mỏng tầm 5cm là lựa chọn phù hợp với bạn. Đây là kích cỡ nệm phù hợp để làm tấm trải sàn hoặc nệm ngủ buổi trưa vì sự mát mẻ, gọn nhẹ dễ di chuyển và giá thành tốt.

Nệm dày 10cm - 15cm

Đây là độ dày nệm trung bình, vừa đủ để không có cảm giác ọp ẹp như nệm mỏng, nhưng cũng không quá dày tạo cảm giác cồng kềnh. Nệm 10cm hay 15cm khá phù hợp với người sống một mình để có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh.

Nệm dày 20cm

Ru9 đánh giá rằng những chiếc đệm dày từ 20cm phù hợp với đa số đối tượng. Đặc biệt là nệm dày 20cm - độ dày gần như lý tưởng nhất trên nhiều phương diện: đủ đàn hồi để nâng đỡ cơ thế, vẫn có khả năng thoáng khí và hút ẩm tốt, về mặt thẩm mỹ mang lại cảm giác vừa sang trọng vừa thanh thoát, giá thành trung bình.

Nệm dày 30cm - 40cm

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi, có nhu cầu ngủ trên những mặt phẳng cực kỳ êm ái và đàn hồi. Hoặc bạn muốn một chiếc đệm dày mang lại cảm giác sang trọng, nệm dày 30cm trở lên là lựa chọn phù hợp cho bạn. Đây được cho là dòng đệm đàn hồi tốt nhất và cực có lợi cho sức khoẻ. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc đến độ cồng kềnh và giá thành của đệm

Như vậy, nếu cần chọn một chiếc nệm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của đại đa số thành viên trong gia đình, Ru9 xin đề xuất đến bạn những chiếc đệm dày 20cm.

2. Top các dòng nệm dày 20cm được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Nệm cao su

Nệm cao su là một trong các dòng đệm dày được yêu thích nhất hiện nay. Nệm được sản xuất từ các loại cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp, cao su nhân tạo. Trong đó:

Nệm cao su thiên nhiên làm từ mủ cao su 100%, hoàn toàn không pha thêm tạp chất. Nhờ đó, nệm cực kỳ êm ái, có tính đàn hồi cao dù nằm ở bất kỳ tư thế nào. Đây là dòng nệm rất tốt cho cột sống của bạn vì khả năng nâng đỡ tuyệt vời.

Nệm cao su tổng hợp được tổng hợp từ cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo, kết hợp thêm các hợp chất khác. Nệm cao su tổng hợp chịu được áp lực tốt, co giãn tốt. Bởi vậy nệm có độ bền cao, hạn chế xẹp lún tốt.

Nệm cao su nhân tạo được sản xuất từ hợp chất PU (Polyurethane) cũng có độ đàn hồi khá cao. Về nguyên tắc, cao su nhân tạo vẫn có cấu tạo dạng bọt khí như cao su tự nhiên do đó vẫn có độ thông thoáng tốt, đàn hồi tốt. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho sức khoẻ, không gây bí, gây mùi.

Xem thêm: Đệm 15cm nên mua loại nào mới thực sự tốt và bền?

nem day 20cm
Nệm cao su thiên nhiên êm ái, độ bền cao

2.2. Nệm Foam

Nệm Foam được cấu thành từ chất liệu foam (PU Foam, Memory Foam và Foam latex) nổi bật với ưu điểm là cực nhẹ và có tính đàn hồi cao. Đây là loại nệm làm rất tốt vai trò nâng đỡ cơ thể và an toàn cho sức khoẻ nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến.

Ngoài ra, các dòng đệm 20cm làm từ Foam cao cấp còn được đánh giá là rất thân thiện với môi trường. Đầu tư cho một chiếc nệm Foam đồng nghĩa với việc bạn đang đầu tư cho những giấc ngủ thật thư giãn.

Ngoài nệm foam dày, bạn cũng có thể cân nhắc mua Topper nệm foam để trải lên tấm nệm có sẵn ở nhà. Với độ dày không quá 10cm, những chiếc foam topper này sẽ nâng độ dày của nệm cũ, đồng thời cải thiện sự êm ái, giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn. Một điểm cộng nữa của Foam Topper là giá thành rất tốt, phù hợp với đa số tệp khách hàng. Ru9 mời bạn tham khảo bảng giá đệm topper HCM 2024.

2.3. Nệm bông ép

Được cho là loại nệm 20 cm được tìm kiếm nhiều nhất, nệm bông ép là loại đệm dày được cấu tạo từ những sợi bông ép chặt với nhau, trải qua quá trình ép gia nhiệt để tạo sự bền bỉ. Tuy không đàn hồi quá tốt nhưng bù lại, nệm bông ép thoáng khí và an toàn khi sử dụng. Đây là loại nệm hoàn hảo nếu bạn mong đợi một sản phẩm linh hoạt, dễ di chuyển, đồng thời thoáng mát và tốt cho da.

Loại nệm dày 20cm bông ép này có cấu tạo gồm 2 phần cơ bản:

  • Ruột nệm có 2 lớp xơ là xơ bông và xơ liên kết. Trong đó, thành phần xơ liên kết có thể bị nóng chảy để tạo nên chất keo giúp các xơ kết dính lại.
  • Vỏ bọc bên ngoài nệm bông ép chủ yếu làm từ cotton, vải TC, vải gấm mát mẻ, thoáng khí, không mùi.
nem day 20cm gia re
Nệm bông ép dễ gấp gọn và di chuyển

2.4. Nệm lò xo

Nệm lò xo cũng là dòng nệm dày 20cm giá rẻ phổ biến hiện nay. Loại nệm này có cấu tạo gồm lò xo xoắn bên trong và vỏ bọc bên ngoài. Lò xo làm bằng thép bền, dẻo dai, chịu lực tốt và chống rỉ sét. Ngoài ra, nệm lò xo còn có độ đàn hồi cao, không gập ghềnh hay rung lắc khi người nằm thay đổi tư thế.

Nệm lò xo thường có các lớp: lớp hỗ trợ, lớp tiện nghi, lớp hỗ trợ cạnh viền, lớp Pillow Top và trên cùng là Euro Top. Sự tích hợp của nhiều lớp giúp nệm lò xo mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa khi nằm.

Ngày nay, nệm lò xo phân loại dựa vào 2 dạng bố cục chính là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi. Tùy nhu cầu mà bạn chọn loại đệm 20cm phù hợp nhất để sử dụng.

    Có thể bạn quan tâm: TOP nệm dày 25cm tốt nhất mà bạn cần biết!

    3.5. Nệm topper

    Có thể bạn rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nệm topper trong danh sách này. Đúng vậy, thực tế gần như không có chiếc nệm topper nào dày quá 10cm. Nhưng một trong những công dụng chính của topper là tăng độ dày cho nệm chính. Vì vậy, đây cũng là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi đã có sẵn một chiếc nệm dày từ 10 - 15cm. Với một chiếc topper nệm, nệm chính của bạn có thể đạt đến độ dày 20cm dễ dàng, đồng thời độ êm ái cũng được cải thiện. Đặc biệt, khi mua topper, chi phí bạn phải bỏ ra sẽ rẻ hơn rất nhiều khi mua hẳn một chiếc nệm dày.

    3. Top 5+ mẫu nệm dày từ 20-25cm tốt cho sức khoẻ nhất 2024

    3.1. Nệm Foam Original - Ru9

    nem day

    Nệm Original Ru9

    Nệm Foam Original là dòng nệm đầu tiên ứng dụng công nghệ foam tại Việt Nam, kết hợp với công thức đặc quyền của Ru9 cho ra sản phẩm nệm hỗ trợ giấc ngủ cho người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.

    Nệm 20 cm Original có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, các đường cong cơ thể được ôm sát trọn vào người giúp cho giấc ngủ của bạn sâu giấc hơn.

    Với thiết kế 5 lớp trong đó có 3 lớp foam nâng đỡ và lớp trên cùng lớp vỏ bọc tencel cũng là lớp có khả năng thoáng khí, thấm hút cực kỳ tốt.

    3.2. Nệm Hybrid - Ru9

    nem 20cm

    Nệm Hybrid công nghệ lai

    Nệm dày Hybrid là dòng nệm đi đầu công nghệ Hybrid cho nệm trong thùng, hay còn được gọi là công nghệ lai. Nệm Hybrid có cấu trúc 2 tầng, kết hợp 2 chất liệu lò xo túi và foam.

    Tầng đầu tiên là tầng comfort top, tầng thứ hai là tầng base, bên ngoài có lớp vỏ nệm cao cấp nhằm giúp bảo vệ nệm, thoáng mát thấm hút tốt. Ở tầng base có một hệ thống lò xo túi giúp nâng đỡ cơ thể, có độ đàn hồi cực tốt, đồng thời không gây ra tiếng ồn khi cử động. Lớp foam có chức năng tạo sự êm ái cho giấc ngủ của bạn.

    3.3. Nệm Foam TencelOmatt

    dem day 20cm

    Nệm TencelOmatt có độ thông thoáng tốt

    Nệm dày TencelOmatt là dòng nệm foam cao cấp có thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu. Nệm luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng vì khả năng ôm sát, nâng đỡ cơ thể cực dễ chịu dù bạn có lăn hay nằm ở bất kì nơi đâu trên nệm.

    Vỏ đệm được làm từ chất liệu Tencel có độ thoáng mát tự nhiên. Có thể bạn chưa biết, tencel được lấy từ vỏ và thân cây của các loại cây khuynh diệp, tre, bạch đàn, đinh hương… tạo thành bột gỗ. Chính những nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với hàng triệu lỗ li ti thoáng khí trong ruột nệm đã tạo ra cảm giác thông thoáng, không bị ẩm mốc, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái sau mỗi giấc ngủ.

    Song song đó, đệm cao 20cm TencelOmatt còn được trang bị một lớp chống trượt cực kỳ an toàn đối với các gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi.

    3.4. Nệm bông ép Edena

    nem cao 20cm

    Thiết kế gấp 3 dễ dàng vệ sinh và di chuyển

    Nệm bông ép cao cấp Edena được làm từ các sợi bông xơ ép chặt ở nhiệt độ cao tạo thành một khối lớn, mỏng nhẹ. Nệm có thiết kế gấp gọn, dễ dàng di chuyển và vệ sinh.

    Nệm bông ép gấp 3 có độ bằng phẳng cao, độ đàn hồi tốt, không gây xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Nệm 20 cm bằng bông ép còn có khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể một cách tự nhiên nhất, không gây đau lưng, tạo cảm giác êm ái, thoải mái sau khi ngủ dậy.

    Ngoài ra, trong danh sách này, đây được đánh giá là chiếc nệm dày 20cm giá rẻ nhất với chất lượng tốt, xứng đáng được cân nhắc nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp ổn về mặt chi phí.

    3.5. Nệm Lò Xo Audrey Normablock Dunlopillo

    nem day
    Nệm lò xo Dunlopillo có kích thước thuận tiện

    Nệm lò xo Dunlopillo Audrey Normablock có độ dày 25 cm và Tighttop gọn nhẹ, vì vậy nệm rất phù hợp với chiều cao của đông đảo người Việt Nam. Vì là kích thước khá phổ thông, nệm dày Dunlopillo phù hợp với hầu hết các mẫu giường hiện nay.
    Nệm lò xo Dunlopillo Audrey Normablock có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ nâng đỡ các nhóm cơ người dùng.

    Áo bọc nệm nhập khẩu từ Châu Âu rất bền và an toàn cho da nhờ công nghệ kháng khuẩn Silvadur vượt trội. Ngoài ra, với tính năng kháng từ, nệm còn có công dụng hỗ trợ giảm stress.

    3.6. Nệm Cao Su L'Adome Cool Liên Á

    nem 20cm
    Nệm cao su Liên Á làm bằng cao su thiên nhiên 100%

    Nệm Cao su L'Adome Cool là mẫu nệm cao su thiên nhiên 100% có khả năng đàn hồi tuyệt vời, hỗ trợ nâng niu cơ thể trọn vẹn trong quá trình ngủ, nhờ vậy nệm cực kỳ phù hợp với người đau lưng hoặc trẻ em đang phát triển xương.

    Đây là mẫu nệm được làm từ thế hệ cao su mới nhất của Liên Á với khả năng tản nhiệt, thoáng khí tối đa, đồng thời hạn chế xẹp lún trong quá trình sử dụng. Đặc biệt công nghệ CoolAdapt được tích hợp trong từng sợi vải giúp tản nhiệt như hàng triệu chiếc quạt đang hoạt động, ngăn chặn mồ hơi thấm xuống nệm bằng cách đẩy hơi lên trên, mang đến cảm giác thoáng mát ngay cả trong mùa hè.

    Vải bọc nệm được làm từ Micro Modal mang lại cảm giác mịn màng và khả năng thấm hút vượt trội.

    3.7. Nệm Memory Foam Thắng Lợi

    dem 20cm
    Đệm Foam Thắng Lợi có khả năng nâng đỡ tốt

    Đây là mẫu nệm Foam được làm từ chất liệu siêu dẻo dai, có độ đàn hồi tương tự nệm làm từ 80% cao su thiên nhiên

    Nệm có thể làm mềm hay nén và nâng đỡ mọi dáng cơ thể nhằm đảm bảo độ tự nhiên của cột sống. Đệm còn nổi bật với chức năng hấp thụ chuyển động, không gây tác động đến người nằm cạnh khi bạn trở mình.

    Với lớp vỏ bọc nệm hai lớp, nệm có khả năng thoáng khí 4 chiều đảm bảo mát mẻ quanh năm, ngay cả khi dùng vào mùa hè. Đồng thời độ che phủ cao cũng hạn chế bụi bẩn và dễ vệ sinh. Đặc biệt, giá cả của mẫu đệm foam này khá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường.

    4. Bảng giá top các mẫu đệm dày 20cm - 25cm bán chạy nhất năm 2024

    4.1. Giá nệm Foam

    Sản phẩm

    Giá bán

    Kích cỡ x Độ dày

    Nệm Foam Original Ru9 1m2

    7.811.000 VNĐ

    1m2x2m x 25cm

    Nệm Foam Original Ru9 1m4

    10.847.00 VNĐ

    1m4x2m x 25cm

    Nệm Foam Original Ru9 1m6

    11.951.000 VNĐ

    1m6x2m x 25cm

    Nệm Foam Original Ru9 1m8

    13.791.000 VNĐ

    1m8x2m x 25cm

    Nệm Foam Original Ru9 2m

    16.275.000 VNĐ

    2mx2m x 25cm

    Nệm Foam Original Ru9 2m2

    17.195.000 VNĐ

    2m2x2m x 25cm

    Nệm dày 20cm Memory Foam Thắng Lợi 1m

    3.690.000 VNĐ

    1mx2m x 20cm

    Nệm dày 20cm Memory Foam Thắng Lợi 1m2

    3.790.000 VNĐ

    1m2x2m x 20cm

    Nệm dày 20cm Memory Foam Thắng Lợi 2m4

    3.890.000 VNĐ

    1m4x2m x 20cm

    Nệm dày 20cm Memory Foam Thắng Lợi 1m6

    3.990.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm dày 20cm Memory Foam Thắng Lợi 1m8

    4.190.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm Foam TencelOmatt Edena 1m

    8.990.000 VNĐ

    1mx2m x 22cm

    Nệm Foam TencelOmatt Edena 1m2

    9.990.000 VNĐ

    1m2x2m x 22cm

    Nệm Foam TencelOmatt Edena 1m4

    10.990.000 VNĐ

    1m4x2m x 22cm

    Nệm Foam TencelOmatt Edena 1m6

    11.990.000 VNĐ

    1m6x2m x 22cm

    Nệm Foam TencelOmatt Edena 1m8

    13.490.000 VNĐ

    1m8x2m x 22cm

    Nệm Foam TencelOmatt Edena 2m

    14.990.000 VNĐ

    2m2x2m x 22cm

    Nệm Foam Coolena Edena 1m

    7.990.000 VNĐ

    1mx2m x 22cm

    Nệm Foam Coolena Edena 1m2

    8.590.000 VNĐ

    1m2x2m x 22cm

    Nệm Foam Coolena Edena 1m4

    9.290.000 VNĐ

    1m4x2m x 22cm

    Nệm Foam Coolena Edena 1m6

    9.950.000 VNĐ

    1m6x2m x 22cm

    Nệm Foam Coolena Edena 1m8

    10.990.000 VNĐ

    1m8x2m x 22cm

    Nệm Foam Coolena Edena 2m2

    12.500.000 VNĐ

    2m2x2m x 22cm

    Nệm dày Foam Doris Hanvico 1m6

    10.550.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm dày Foam Doris Hanvico 1m8

    11.590.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm dày Foam Doris Hanvico 2m2

    13.680.000 VNĐ

    2m2x2m x 20cm

    Nệm 20cm Foam Luna Cool Tatana 1m

    8.091.000 VNĐ

    1mx2m x 20cm

    Nệm 20cm Foam Luna Cool Tatana 1m2

    8.271.000 VNĐ

    1m2x2m x 20cm

    Nệm 20cm Foam Luna Cool Tatana 1m4

    8.451.000 VNĐ

    1m4x2m x 20cm

    Nệm 20cm Foam Luna Cool Tatana 1m6

    8.631.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm 20cm Foam Luna Cool Tatana 1m8

    9.261.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm 20cm Foam Luna Cool Tatana 2m

    10.251.000 VNĐ

    2mx2m x 20cm

    Nệm 20cm Foam Luna Cool Tatana 2m2

    12.861.000 VNĐ

    2m2x2m x 20cm

    4.2. Giá nệm bông ép

    Sản phẩm

    Giá bán

    Kích cỡ x Độ dày

    Đệm dày Chần Gòn Edena 1m4

    6.525.000 VNĐ

    1m4x2m x 20cm

    Đệm dày Chần Gòn Edena 1m6

    7.065.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Đệm dày Chần Gòn Edena 1m8

    7.785.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Đệm Bông Ép Coolena Edena 1m

    7.191.000 VNĐ

    1mx2m x 22cm

    Đệm Bông Ép Coolena Edena 1m2

    7.731.000 VNĐ

    1m2x2m x 22cm

    Đệm Bông Ép Coolena Edena 1m4

    8.361.000 VNĐ

    1m4x2m x 22cm

    Đệm dày Bông Ép Coolena Edena 1m6

    8.955.000 VNĐ

    1m6x2m x 22cm

    Đệm dày Bông Ép Coolena Edena 1m8

    9.891.000 VNĐ

    1m8x2m x 22cm

    Đệm dày Bông Ép Coolena Edena 2m2

    11.250.000 VNĐ

    2m2x2m x 22cm

    Đệm Bông Ép cao cấp Raymond Hanvico 1m2

    12.430.000 VNĐ

    1m2x1m9 x 27cm

    Đệm Bông Ép cao cấp Raymond Hanvico 1m5

    14.830.000 VNĐ

    1m5x1m9 x 27cm

    Đệm Bông Ép cao cấp Raymond Hanvico 1m6

    15.950.000 VNĐ

    1m6x2m x 27cm

    Đệm Bông Ép cao cấp Raymond Hanvico 1m8

    17.270.000 VNĐ

    1m8x2m x 27cm

    4.3. Giá nệm lò xo

    Sản phẩm

    Giá bán

    Kích cỡ x Độ dày

    Nệm Lò Xo Hybrid Ru9 1m6

    11.691.000 VNĐ

    1m6x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Hybrid Ru9 1m8

    13.491.000 VNĐ

    1m8x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Hybrid Ru9 2m

    15.291.000 VNĐ

    2mx2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Hybrid Ru9 2m2

    17.091.000 VNĐ

    2m2x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Túi Premium Edena 1m

    4.995.000 VNĐ

    1mx2m x 23cm

    Nệm Lò Xo Túi Premium Edena 1m2

    5.355.000 VNĐ

    1m2x2m x 23cm

    Nệm Lò Xo Túi Premium Edena 1m4

    5.895.000 VNĐ

    1m4x2m x 23cm

    Nệm Lò Xo Túi Premium Edena 1m6

    6.255.000 VNĐ

    1m6x2m x 23cm

    Nệm Lò Xo Túi Premium Edena 1m8

    6.795.000 VNĐ

    1m8x2m x 23cm

    Nệm Lò Xo Túi Premium Edena 2m2

    8.055.000 VNĐ

    2m2x2m x 23cm

    Nệm dày 25cm Lò Xo Pocket Premium Everon 1m2x1m9

    6.642.000 VNĐ

    1m2x1m9 x 25cm

    Nệm dày 25cm Lò Xo Pocket Premium Everon 1m2x2m

    6.642.000 VNĐ

    1m2x2m x 25cm

    Nệm dày 25cm Lò Xo Pocket Premium Everon 1m6x2m

    8.658.000 VNĐ

    1m6x2m x 25cm

    Nệm dày 25cm Lò Xo Pocket Premium Everon 1m8x2m

    9.558.000 VNĐ

    1m8x2m x 25cm

    Nệm dày 25cm Lò Xo Pocket Premium Everon 2m2x2m

    11.115.000 VNĐ

    2m2x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo cao cấp Living Egan Hanvico 1m6

    5.920.000 VNĐ

    1m6x2m x 24cm

    Nệm Lò Xo cao cấp Living Egan Hanvico 1m8

    6.500.000 VNĐ

    1m8x2m x 24cm

    Nệm Lò Xo cao cấp Living Egan Hanvico 2m2

    7.670.000 VNĐ

    2m2x2m x 24cm

    Nệm Lò Xo túi Jocasta Hanvico 1m6

    14.560.000 VNĐ

    1m6x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo túi Jocasta Hanvico 1m8

    15.990.000 VNĐ

    1m8x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo túi Jocasta Hanvico 2m2

    18.870.000 VNĐ

    2m2x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Royal Tricat 2 mặt vải Vạn Thành 0m8

    2.980.000 VNĐ

    0m8x2m x 22cm

    Nệm Lò Xo Royal Tricat 2 mặt vải Vạn Thành 1m

    3.100.000 VNĐ

    1mx2m x 22cm

    Nệm Lò Xo Royal Tricat 2 mặt vải Vạn Thành 1m2

    3.220.000 VNĐ

    1m2x2m x 22cm

    Nệm Lò Xo Royal Tricat 2 mặt vải Vạn Thành 1m4

    3.410.000 VNĐ

    1m4x2m x 22cm

    Nệm Lò Xo Royal Tricat 2 mặt vải Vạn Thành 1m6

    3.610.000 VNĐ

    1m6x2m x 22cm

    Nệm Lò Xo Royal Tricat 2 mặt vải Vạn Thành 1m8

    3.970.000 VNĐ

    1m8x2m x 22cm

    Nệm Lò Xo liên kết Liza Tatana dày 25cm 1m

    2.250.000 VNĐ

    1mx2m x 25cm

    Nệm Lò Xo liên kết Liza Tatana dày 25cm 1m2

    2.610.000 VNĐ

    1m2x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo liên kết Liza Tatana dày 25cm 1m4

    3.060.000 VNĐ

    1m4x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo liên kết Liza Tatana dày 25cm 1m6

    3.420.000 VNĐ

    1m6x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo liên kết Liza Tatana dày 25cm 1m8

    3.852.000 VNĐ

    1m8x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo liên kết Liza Tatana dày 25cm 2m

    4.230.000 VNĐ

    2mx2m x 25cm

    Nệm Lò Xo liên kết Liza Tatana dày 25cm 2m2

    4.680.000 VNĐ

    2m2x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Audrey Normablock Dunlopillo 1m

    6.912.000 VNĐ

    1mx2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Audrey Normablock Dunlopillo 1m2

    7.694.000 VNĐ

    1m2x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Audrey Normablock Dunlopillo 1m4

    8.554.000 VNĐ

    1m4x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Audrey Normablock Dunlopillo 1m6

    9.370.000 VNĐ

    1m6x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Audrey Normablock Dunlopillo 1m8

    10.580.000 VNĐ

    1m8x2m x 25cm

    Nệm Lò Xo Audrey Normablock Dunlopillo 2m

    11.939.000 VNĐ

    2mx2m x 25cm

    Nệm dày Lò Xo túi Cocoon Grey Liên Á 1m

    11.190.000 VNĐ

    1mx2m x 25cm

    Nệm dày Lò Xo túi Cocoon Grey Liên Á 1m2

    12.090.000 VNĐ

    1m2x2m x 25cm

    Nệm dày Lò Xo túi Cocoon Grey Liên Á 1m4

    13.190.000 VNĐ

    1m4x2m x 25cm

    Nệm dày Lò Xo túi Cocoon Grey Liên Á 1m6

    14.490.000 VNĐ

    1m6x2m x 25cm

    Nệm dày Lò Xo túi Cocoon Grey Liên Á 1m8

    17.090.000 VNĐ

    1m8x2m x 25cm

    4.4. Giá đệm cao su dày 20cm - 25cm

    Sản phẩm

    Giá bán

    Kích cỡ x Độ dày

    Nệm dày Cao Su Coolatex Edena 1m6

    23.391.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm dày Cao Su Coolatex Edena 1m8

    26.091.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm dày Cao Su Coolatex Edena 2m2

    31.491.000 VNĐ

    2m2x2m x 20cm

    Nệm Cao Su Standard Vạn Thành 1m6

    27.310.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm Cao Su Standard Vạn Thành 1m8

    31.120.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm Cao Su Unique Vạn Thành 1m6

    33.250.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm Cao Su Unique Vạn Thành 1m8

    37.500.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm Cao Su thiên nhiên Cool Fresh Tatana 1m6

    23.724.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm Cao Su thiên nhiên Cool Fresh Tatana 1m8

    29.619.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm Cao Su nhân tạo mát lạnh Tatana 1m

    5.940.000 VNĐ

    1mx2m x 20cm

    Nệm Cao Su nhân tạo mát lạnh Tatana 1m2

    6.201.000 VNĐ

    1m2x2m x 20cm

    Nệm Cao Su nhân tạo mát lạnh Tatana 1m4

    6.930.000 VNĐ

    1m4x2m x 20cm

    Nệm Cao Su nhân tạo mát lạnh Tatana 1m6

    8.181.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm Cao Su nhân tạo mát lạnh Tatana 1m8

    8.901.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm Cao Su nhân tạo mát lạnh Tatana 2m

    9.621.000 VNĐ

    2mx2m x 20cm

    Nệm Cao Su Latex World Pure Fresh Dunlopillo 1m

    23.320.000 VNĐ

    1mx2m x 20cm

    Nệm Cao Su Latex World Pure Fresh Dunlopillo 1m2

    26.885.000 VNĐ

    1m2x2m x 20cm

    Nệm Cao Su Latex World Pure Fresh Dunlopillo 1m4

    30.185.000 VNĐ

    1m4x2m x 20cm

    Nệm Cao Su Latex World Pure Fresh Dunlopillo 1m6

    34.788.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm Cao Su Latex World Pure Fresh Dunlopillo 1m8

    38.825.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm Cao Su Latex World Pure Fresh Dunlopillo 2m

    43.412.000 VNĐ

    2mx2m x 20cm

    Nệm Cao Su Latex World Pure Fresh Dunlopillo 2m2

    47.620.000 VNĐ

    2m2x2m x 20cm

    Nệm 20cm Cao Su L'Adome Liên Á 1m6

    27.801.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm 20cm Cao Su L'Adome Liên Á 1m8

    31.581.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    Nệm 20cm Cao Su L'Adome Liên Á 2m

    39.411.000 VNĐ

    2mx2m x 20cm

    Nệm Cao Su thiên nhiên Super Win Thắng Lợi 1m

    5.800.000 VNĐ

    1mx2m x 20cm

    Nệm Cao Su thiên nhiên Super Win Thắng Lợi 1m2

    6.090.000 VNĐ

    1m2x2m x 20cm

    Nệm Cao Su thiên nhiên Super Win Thắng Lợi 1m4

    6.380.000 VNĐ

    1m4x2m x 20cm

    Nệm Cao Su thiên nhiên Super Win Thắng Lợi 1m6

    6.670.000 VNĐ

    1m6x2m x 20cm

    Nệm Cao Su thiên nhiên Super Win Thắng Lợi 1m8

    7.070.000 VNĐ

    1m8x2m x 20cm

    5. Bảng giá top các mẫu đệm dày 30cm - 35cm bán chạy nhất năm 2024 

    Sản phẩm

    Giá bán

    Kích cỡ x Độ dày

    Nệm Lò Xo túi Dunlopillo Duchess 1m

    19.242.000 VNĐ

    1mx2m x 29cm

    Nệm dày Lò Xo túi Dunlopillo Duchess 1m2

    21.296.000 VNĐ

    1m2x2m x 29cm

    Nệm dày Lò Xo túi Dunlopillo Duchess 1m4

    23.687.000 VNĐ

    1m4x2m x 29cm

    Nệm dày Lò Xo túi Dunlopillo Duchess 1m6

    26.044.000 VNĐ

    1m6x2m x 29cm

    Nệm dày Lò Xo túi Dunlopillo Duchess 1m8

    29.069.000 VNĐ

    1m8x2m x 29cm

    Nệm dày Lò Xo túi Dunlopillo Duchess 2m

    32.329.000 VNĐ

    2mx2m x 29cm

    Nệm dày Lò Xo túi Dunlopillo Duchess 2m2x2m

    35.034.000 VNĐ

    2m2x2m x 29cm

    Nệm Lò Xo Dunlopillo Zhita 1m

    5.133.000 VNĐ

    1mx2m x 28cm

    Nệm Lò Xo Dunlopillo Zhita 1m2

    5.774.000 VNĐ

    1m2x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo Dunlopillo Zhita 1m4

    6.416.000 VNĐ

    1m4x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo Dunlopillo Zhita 1m6

    7.058.000 VNĐ

    1m6x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo Dunlopillo Zhita 1m8

    7.699.000 VNĐ

    1m8x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo Dunlopillo Zhita 2m

    9.205.000 VNĐ

    2mx2m x 28cm

    Nệm Lò Xo Dunlopillo Zhita 2m2

    10.220.000 VNĐ

    2m2x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Emerald 5 sao 1m

    9.168.000 VNĐ

    1mx2m x 32cm

    Nệm Lò Xo túi Emerald 5 sao 1m2

    9.468.000 VNĐ

    1m2x2m x 32cm

    Nệm Lò Xo túi Emerald 5 sao 1m4

    9.768.000 VNĐ

    1m4x2m x 32cm

    Nệm Lò Xo túi Emerald 5 sao 1m6

    10.068.000 VNĐ

    1m6x2m x 32cm

    Nệm Lò Xo túi Emerald 5 sao 1m8

    10.668.000 VNĐ

    1m8x2m x 32cm

    Nệm Lò Xo túi Emerald 5 sao 2m

    11.268.000 VNĐ

    2mx2m x 32cm

    Nệm dày 30cm Két Kim Cương nệm công nghệ 4.0 1mx2m

    6.736.000 VNĐ

    1mx2m x 30cm

    Nệm dày 30cm Két Kim Cương nệm công nghệ 4.0 1m2

    7.152.000 VNĐ

    1m2x2m x 30cm

    Nệm dày 30cm Két Kim Cương nệm công nghệ 4.0 1m4

    7.568.000 VNĐ

    1m4x2m x 30cm

    Nệm dày 30cm Két Kim Cương nệm công nghệ 4.0 1m6

    7.984.000 VNĐ

    1m6x2m x 30cm

    Nệm dày 30cm Két Kim Cương nệm công nghệ 4.0 1m8

    8.608.000 VNĐ

    1m8x2m x 30cm

    Nệm Lò Xo Túi Diamond Edena 1m

    7.650.000 VNĐ

    1mx2m x 29cm

    Nệm Lò Xo Túi Diamond Edena 1m2

    8.550.000 VNĐ

    1m2x2m x 29cm

    Nệm Lò Xo Túi Diamond Edena 1m4

    9.450.000 VNĐ

    1m4x2m x 29cm

    Nệm Lò Xo Túi Diamond Edena 1m6

    10.350.000 VNĐ

    1m6x2m x 29cm

    Nệm Lò Xo Túi Diamond Edena 1m8

    12.150.000 VNĐ

    1m8x2m x 29cm

    Nệm Lò Xo Túi Diamond Edena 2m2

    14.850.000 VNĐ

    2m2x2m x 29cm

    Nệm dày Lò Xo Havana ET Everon 1m2

    14.335.200 VNĐ

    1m2x2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo Havana ET Everon 1m6

    15.935.200 VNĐ

    1m6x2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo Havana ET Everon 1m8

    17.215.200 VNĐ

    1m8x2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo Havana ET Everon 2m2

    20.735.200 VNĐ

    2m2x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Pandora Hanvico 1m2

    11.950.000 VNĐ

    1m2x1m9 x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Pandora Hanvico 1m5

    14.110.000 VNĐ

    1m5x1m9 x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Pandora Hanvico 1m6

    15.100.000 VNĐ

    1m6x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Pandora Hanvico 1m8

    16.590.000 VNĐ

    1m8x2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo túi Hana Luxury Tatana 1m

    8.091.000 VNĐ

    1mx2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo túi Hana Luxury Tatana 1m2

    8.271.000 VNĐ

    1m2x2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo túi Hana Luxury Tatana 1m4

    8.811.000 VNĐ

    1m4x2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo túi Hana Luxury Tatana 1m6

    9.351.000 VNĐ

    1m6x2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo túi Hana Luxury Tatana 1m8

    9.981.000 VNĐ

    1m8x2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo túi Hana Luxury Tatana 2m

    10.701.000 VNĐ

    2mx2m x 28cm

    Nệm dày Lò Xo túi Hana Luxury Tatana 2m2

    11.331.000 VNĐ

    2m2x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Cocoon 2.0 Premium Liên Á 1m

    12.411.000 VNĐ

    1mx2m x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Cocoon 2.0 Premium Liên Á 1m2

    14.661.000 VNĐ

    1m2x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Cocoon 2.0 Premium Liên Á 1m4

    16.281.000 VNĐ

    1m4x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Cocoon 2.0 Premium Liên Á 1m6

    17.361.000 VNĐ

    1m6x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Cocoon 2.0 Premium Liên Á 1m8

    20.241.000 VNĐ

    1m8x2m x 28cm

    Nệm Lò Xo túi Cocoon 2.0 Premium Liên Á 2m

    26.271.000 VNĐ

    2mx2m x 28cm

    6. Bật mí các mẹo lựa chọn và sử dụng nệm dày bền lâu

    • Đầu tiên, chọn nệm phù hợp với thời tiết và nhu cầu cơ thể. Bạn có nhiều sự lựa chọn như: nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su, nệm Tencel matt,..
    • Thứ hai, bạn nên lưu ý đặt nệm trên mặt phẳng để đảm bảo tuổi thọ của nệm cao 20cm.
    • Đừng quên mua thêm ga giường để bảo vệ bề mặt nệm tốt hơn. Nên giặt và thay ga thường xuyên để đảm bảo vệ sinh cũng như tuổi thọ của nệm.
    • Ngủ cùng điều hoà để nệm luôn được khô thoáng, thoát mồ hôi.

    Trên đây là những dòng và mẫu nệm dày 20cm với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp mang lại giấc ngủ tuyệt vời cho người dùng. Ru9 hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc nệm ưng ý để ngủ ngon hàng đêm. Hãy đến Showroom Ru9 để trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm bạn ưng ý nhé:

    Ru9 - The Sleep Company

    Showroom HCM

    • Địa chỉ: 283A Hai Bà Trưng, P8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0964777910

    Showroom Hà Nội

      • Địa chỉ: 71 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Số điện thoại: 0964777940

    Có thể bạn quan tâm:


    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.

    Mục lục×